Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Bộ mã hóa Megatron Việt Nam


Bộ mã hóa Megatron Việt Nam - Encoder Megatron Việt Nam – Bộ mã hóa quang học Megatron Việt Nam – Cảm biến Megatron Việt Nam
Đại lý Megatron cung cấp giải pháp thích hợp với các: Bộ mã hóa quang học Megatron, Cảm biến, Điện trở chính xác, các thành phần cơ điện và cần điều khiển công nghiệp. Megatron cung cấp một loạt các sản phẩm chính xác duy nhất từ ​​sự phát triển và sản xuất của chúng tôi cũng như từ các đối tác lâu năm độc quyền của chúng tôi. Bất kể sản phẩm được sản xuất bởi chính mình hay bởi các đối tác độc quyền của chúng tôi, bạn luôn nhận được chất lượng Megatron đảm bảo. Sự tổ chức tốt cổ phần của chúng tôi cũng như sự phối hợp chặt chẽ với các đối tác của chúng tôi tạo ra sự tin cậy cao.
Cảm biến Megatron Việt Nam chuyên về: Bộ mã hóa thủ công Megatron, Bộ mã hóa quay số Megatron, Bộ mã hóa quay đa luồng Megatron, Bộ mã hóa quang học Megatron, Cảm biến góc Megatron, Cảm biến tuyến tính Megatron, Bộ mã hóa Megatron, Cần điều khiển Megatron, Load Cells Megatron, Bộ mã hóa quang học Megatron, Cảm biến vị trí Megatron, Cảm biến cảm ứng Megatron, Đầu dò nhiệt độ Megatron, Điện trở Megatron...

Thông tin sản phẩm:
Bộ mã hoá quay số Hall-Effect Singleturn
ETx25
MAB12AH
ETA25
MAB22AH
ETI25
MAB12A
ETS25
MAB22A
ETP25
MP1613
ETA25PS
MP1618
ENA22F
MAB28A
ENA22K
MIB28
ENS22F
MAB36A
ENS22K
MIB36
MIB40
MAB40A

SPEH
M101
SPE
MOT5
MOM18
MOT6
MOL40
MOT7
MHL40
MOT13




0 nhận xét:

Đăng nhận xét