Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Đại lý Cảm biến Megatron Việt Nam


Đại lý Cảm biến Megatron Việt Nam - Sensor Megatron Việt Nam – Bộ mã hóa Megatron Việt Nam – Cảm biến vị trí Megatron Việt Nam
Đại lý Megatron là một chuyên gia về các thành phần cơ điện tử trong hơn 50 năm. Chúng tôi cung cấp một loạt các: Cảm biến góc, Cảm biến tuyến tính, các tế bào tải, điện trở chính xác, các thiết bị đầu vào và cần điều khiển công nghiệp. Sản phẩm của chúng tôi được triển khai trong nhiều ứng dụng rộng khắp hầu hết các lĩnh vực công nghiệp chế biến và chúng tôi là những nhà lãnh đạo trong các phân khúc thị trường được lựa chọn. Với tính linh hoạt, quy trình hiệu quả của chúng tôi và chuyên môn sâu sắc trong ứng dụng và cấp sản phẩm, chúng tôi có thể phát triển các phương pháp hay nhất và thiết kế "lý tưởng" cho khách hàng của chúng tôi. Theo yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ vui lòng phát triển giải pháp cho bạn.
Cảm biến Megatron Việt Nam chuyên về: Cảm biến góc Megatron, Cảm biến tuyến tính Megatron, Bộ mã hóa Megatron, Cần điều khiển Megatron, Load Cells Megatron, Bộ mã hóa quang học Megatron, Cảm biến vị trí Megatron, Cảm biến cảm ứng Megatron, Đầu dò nhiệt độ Megatron, Điện trở Megatron...

Thông tin sản phẩm:
Cảm biến góc và bộ mã hóa bảng từ Megatron
Một loạt các Cảm biến đơn Megatron và đa biến có sẵn cho ứng dụng của bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn xác định các yêu cầu của ứng dụng và công nghệ phù hợp, chẳng hạn như hiệu ứng hall, quang học hoặc potentiometric. Các giao diện điện có sẵn bao gồm dòng điện áp hoặc dòng điện áp, tín hiệu gia tăng, PWM, SSI, SPI và các thiết bị khác. Các đặc tính tín hiệu (góc xoay, chiều cao, hướng quay) cũng có thể được tùy chỉnh tại nhà máy để đáp ứng các yêu cầu cụ thể. Đối với cấu hình trong lĩnh vực này, chúng tôi cung cấp các bộ mã hóa đơn và nhiều lần với một giao diện giảng dạy.
Bộ mã hoá bảng Megatron cần thêm mô men khởi động bổ sung để tránh tình trạng thuyên chuyển do tai nạn ví dụ như do rung động. Chúng tôi cung cấp rất nhiều lựa chọn haptic từ mô men xoắn liên tục đến detent. Chúng tôi có bộ mã hoá với điểm dừng cơ học để sắp xếp góc cơ học với một quy mô. Việc xác nhận đầu vào bằng cách sử dụng nút chuyển đổi nút tích hợp hoặc điều khiển menu có sẵn dưới dạng tùy chọn. Hơn nữa chúng tôi có nhiều lựa chọn để gắn trực tiếp PCB. Để thích nghi tối ưu với các thành phần cơ khí của khách hàng, chúng tôi cung cấp nhiều kích cỡ và biến thể nhà ở. Phổ này bao gồm tất cả các phiên bản công nghiệp tiêu chuẩn, từ những phiên bản giá đỡ với giá đỡ kinh tế với vòng bi polyme tùy chọn đến vỏ servo flange với vòng bi cho bộ mã hóa không được mặc. Sức mạnh đặc biệt của chúng tôi là tùy chỉnh thích ứng của trục
Đối với các phép đo vị trí tuyến tính và đo chiều dài, Cảm biến tuyến tính Megatron có sẵn ở các dạng khác nhau với bốn nguyên tắc đo khác nhau. Một loạt các ứng dụng với các phép đo từ 2mm đến 4000mm, có thể được thực hiện. Nguyên tắc đo nào phù hợp nhất cho nhiệm vụ đo tương ứng phụ thuộc vào điều kiện xung quanh, động lực, độ chính xác được chỉ định và, dĩ ​​nhiên, khoảng cách cần đo. Các yếu tố kinh tế cũng đóng một vai trò trong việc chọn loại cảm biến đúng để đạt được tỷ lệ hiệu quả về chi phí.
Để tạo điều kiện tích hợp điện tử, Megatron đã phát triển các phiên bản điện tử với các thiết bị điện tử tích hợp cho các đầu dò tiềm năng và quy nạp. Điều này cho phép kết nối trực tiếp với tín hiệu tương tự 0 ... 10V và 4 ... 20mA mà không có bộ khuếch đại bên ngoài. Trong các cảm biến từ xa từ tính, quá trình xử lý tín hiệu điện tử luôn được tích hợp sau khi đo thời gian chạy. Bộ mã hóa gia tăng tuyến tính các xung đếm đầu ra ở mức TTL hoặc LD. Để cung cấp dịch vụ tư vấn và dịch vụ tối ưu cho các ứng dụng kỹ thuật của bạn, Megatron cung cấp hơn 50 bộ cảm biến tuyến tính. Kinh nghiệm tuyệt vời của chúng tôi trong in ấn, dệt may và kỹ thuật y tế giúp tìm ra giải pháp nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Có nhiều loại đa dạng, được thiết kế tối ưu để tiết kiệm không gian, mạnh mẽ và chính xác. Các cảm biến đạt tiêu chuẩn cao, như kiểu bảo vệ IP67 và động lực đo với tốc độ biến thiên lên đến 10m / s. Sự kết hợp sự ổn định và chính xác là dấu hiệu của cảm biến tuyến tính Megatron.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét